Featured Posts

Atok, Benguet Escapade (and Team Lakay Gym Side Trip)
Our Second Visit in Baguio City 2020
La Union 2020 Comeback Story
Swiss Inspired Staycation at Crosswinds Tagaytay
My South Cebu Experience 2019

Monday, June 4, 2018

SJ Action Camera SJ4K Air (CAMERA TEST)

Hi guysWelcome to my new blog!

Kamusta ang summer vacation niyo? Kayo ba eh nakapag outing na?
Pag may mga ganyang outing eh syempre, andyan yung todo-todo awrahan naten sa beach, sa pool, at kung saan saan pa.
So, pag ganyan, mapapaisip din tayo kung anong magandang camera na pwedeng gamitin, yung hindi tayo magwo-worry kung mabasa man siya.
So, in this blog, may ipapakilala ako sa inyo na camera na nabili ko at nagamit ko na.
Oha? Ngayon ko pa naisip ito kung kailan back to school na tayo... tapos na ang vacation... tag-ulan na... Haha. Sorry na agad, guys. Busy kase ako... busy sa boyfie ko. Charot!
Anyway, umpisahan na natin ito. Ang dami ko pang sinasabi, naiinip na nga kayo eh.
So, eto na! Narito sa inyong harapan ang SJ Action Camera SJ4K Air!



(It comes with waterproof case, user's manual, USB cable, sticker, and mounts and adapter.)


Price: Php 2,800 (bought from Lazada.com)

Below are sample pictures using SJ4K Air. All are not edited/enhanced:




















My Comments:
-Yung waterproof case is waterproof talaga, hindi napapasukan ng tubig. Pero nag-rust yung mount ng waterproof case, saka yung adapter.



-Yung buttons, mahirap pindutin pag naka-waterproof case. Matigas, kailangan hard press. Pero hindi naman siya big issue, noh?
-Sa performance, okay naman. Pwede siyang i-connect sa cellphone kase may Wi-Fi naman siya, para easy transfer na lang ng pictures and videos. Yung battery, matagal din ma-lowbat. Kaso pag icha-charge siya, diba naka-turn off siya... Pag isasaksak mo na sa charger, bigla na lang siya magte-turn on. Kaya kailangan i-turn off ulit.
-May na-encounter lang ako na akala mo nag-save yung picture/video, yun pala hindi, at saka nawawala sa order yung mga pictures/videos.
-Pero kung iko-consider naman ang price, pasok pa rin sa banga ang SJ4K Air. I still recommend this camera sa inyo, especially sa mga katulad kong budegtarians.

Thank you guys for reading, and see you on my next blog. Byerz! (dabs)

No comments:

Post a Comment