Featured Posts

Atok, Benguet Escapade (and Team Lakay Gym Side Trip)
Our Second Visit in Baguio City 2020
La Union 2020 Comeback Story
Swiss Inspired Staycation at Crosswinds Tagaytay
My South Cebu Experience 2019

Sunday, September 11, 2016

Decorating my phone's Bumper Case using Deca Stickers

Hello everyone! Enjoy na enjoy tayo sa long weekend natin, ah? Ay, oo nga pala... Kayo lang pala ang may long weekend. Kase ako, may pasok na bukas. Huhu... syet, kaingget! T_T

Anyways, andito na naman ako para sa isang umaatikabong blog tungkol sa naging araw ko at sa isang item na nabili ko kanina.

11:30am nagkita kami ni boyfie. Nagpasama ako sa kanya kanina sa NOVO (isang store sa Crossing Mendez, Tagaytay kung saan makakabili ka ng mura, pero hindi pipityuging mga items) para bumili ng office supplies. Bago dumiretso doon, nag-lunch muna kami sa SaveMore.



(ang tagal ng order namin, kaya selfie muna...)

Pagkakain, dumiretso kami agad sa NOVO. Una naming hinanap yung mga kailangan kong bilhin. Nakapag ikot pa kami kahit konte sa loob, at ayun... nagturo ako. xD nakakita ako ng deca stickers. Sakto, at gusto ko kasi lagyan ng design yung bumper case ng cellphone ko. I used to decorate my gadgets using deca stickers kase they're so kawaiiSo, namili na ako ng design na gusto ko. Nagpatulong din ako kay boyfie kung anong kulay ang maganda at babagay sa cellphone ko.


(ang itsura ni boyfie dahil nagturo na naman ako at siya ang gumastos xD)

Pagkauwi ay inumpisahan ko nang lagyan ng decoration ang aking cellphone case.


(say it in cry_stals??? bakit nagkaroon ng space.? xD )

(the back of the pack caught my attention because of the texts. let's read!)


1.) Please remove DIRTY? WHEN STICK? huh?
2.) Please TEAR THE CELL-PHONE??? like this??



3.) After stick on the cell-phone, it needs 30 minutes that sticker could be totally fixed.


(I slip on my grammar sometimes, but this is too much! Hahaha! Ayoko na.)


Attention!
TOIMPIVE the PATTEM?? PLEASE COMPREHEND US? oh my go* xD


(eeehh!! no such word like TOIMPIVE.)


(how to read this? xD)


(OPERATOIN MERHOD???

(if Google translate is not enough. haha! Ayoko na talaga xD )

Let's start the real thang!



(done!)





(BEFORE)


(AFTER)

No comments:

Post a Comment