Featured Posts

Atok, Benguet Escapade (and Team Lakay Gym Side Trip)
Our Second Visit in Baguio City 2020
La Union 2020 Comeback Story
Swiss Inspired Staycation at Crosswinds Tagaytay
My South Cebu Experience 2019

Sunday, March 4, 2018

Rakrakan Festival 2018 "Pinoy Muna"

Dahil "Pinoy Muna" magtatagalog na lang muna ako XD



Idinaos noong Pebrero 24, 2018, and Rakrakan Festival 2018 ay isa sa mga event ng taon na inabangan ng marami, lalo na ng mga tulad kong mahilig sa musikang pinoy. Sa event na ito nagsama-sama ang maraming artists ng bansa, at makikita sa mga susunod na larawan ang ilan sa mga bandang napanood namin.


(Photo credits to rakrakanfestival.com)
Matagal ko nang gustong makarating sa isang event gaya nito, at ito ang aking first time. Kaya maraming salamat talaga sa tatay ko na pinagbigyan ang tulad kong matigas ang ulo. Bago kami dumiretso sa event, nag-lunch muna kami sa Domino's Pizza, Baclaran. May baon din si boyfie na listahan ng mga bandang panonoorin namin.



(at VIP entrance. ang ineeet!)

(Got our Rakrakan Festival Official Shirt, and stub for face paint and beer, tig dalawang bote dapat kami ni boyfie kaso nalasing agad ako sa isang bote so tama na daw. XD )
(Yung itim naming sapatos, naging puti. Gulat ka noh?)

(Ron Henley and Loonie)

("Sana magpakita ka na, pag di ka sumipot, nako po hind-..")
("Parinig naman ng rap mo, sample naman dyan.."
(Razorback)


(Abang ng susunod na banda)
(Hilera)

(6 Cycle Mind)


(Join the Club)



(Barbie Almalbis)
(Tabing Ilog Feels...)
(Hindi na ako pinansin ni boyfie kase nakita na niya crush nya. XD )
(Urbandub)


(Moonstar 88)

(December Avenue)

(akkkk~ (>///<) ♡
(May pa-fireworks pala sa SM MOA)
(Brownman Revival)
("Maliit na butas, lumalake!")

(Orange and Lemons)

(Ampogi ni Clem, syet! Ayan, pumagitan tuloy si boyfie. XD )
(IV of Spades)
("Hey Barbara..")

(Ely Buendia)

(Selfie daw kami, hinaharangan naman ako [-_-] )
(At ang hinintay namin hanggang alas tres ng madaling araw... Silent Sanctuary)
Para sa karagdagang impormasyon tungkol sa event na ito, maaaring bumisita sa link na ito: http://rakrakanfestival.com/

No comments:

Post a Comment